Một diễn viên đình đám của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc, đồng thời là 1 trong 100 tên tuổi có ảnh hưởng nhất tới thế giới. Vậy tại sao có mặt anh trong [Speed Racer] mà bộ phim vẫn “bì bõm”?
Vấn đề ở đây không phải là diễn viên. Với kinh phí quảng bá vào khoảng 80 triệu USD nhưng cuối cùng bộ phim này chỉ đạt doanh thu bán vé là 42 triệu USD tại 3500 rạp chiếu phim trên toàn nước Mỹ.
Website của Đài truyền hình KBS Hàn Quốc trích lời của nhà biên tập phim Anne Thompson phát biểu trên một tạp chí điện ảnh cho rằng sự hợp tác giữa Joel Silver và Wachowski không đem lại hiệu quả như mong muốn. Đối tượng họ nhắm tới là giới trẻ nhưng thực sự thì với một bộ phim có kinh phí đầu tư 200 triệu USD thì đối tượng giới trẻ là chưa thực sự thỏa đáng. Đối tượng nên được rộng mở hơn.
Speed Racer] đã từng tạo được tên tuổi khi nguyên tác phim hoạt hình của nó thu hút giới trẻ trong những thập niêm 60 – 70 của thế kỷ trước. Các nhà làm phim muốn nhắm tới đối tượng giới trẻ hiện nay tuy nhiên họ chưa từng biết tới cái hay, sự hấp dẫn của [Speed Racer] khi còn là series hoạt hình của Nhật Bản.
Thời lượng 120 phút của phim được đánh giá là quá dài đặc biệt là đối với các tween. Ngoài ra tiết tấu phim khá nhanh cùng với tổ hợp kỹ xảo đồ họa khá màu sắc làm tween chóng mỏi mắt mặc dù chỉ sau có vài phút coi phim.